Thứ Bảy, 28 tháng 11, 2020

Ngân hàng Panhsin (BOP)

Ngân hàng Panhsin (BOP), tiền thân là Hợp tác xã Tín dụng Panchiao (PCC), luôn duy trì quản lý liêm chính lấy khách hàng làm trung tâm kể từ khi thành lập vào ngày 25 tháng 4 năm 1957, đạt được sự mở rộng kinh doanh ổn định. Sau đó, để đáp ứng với một môi trường tài chính được tự do hóa nhanh chóng và tuân thủ các Tiêu chuẩn và Phương thức tổ chức lại Hợp tác xã Tín dụng thành Ngân hàng Thương mại được công bố vào ngày 6 tháng 12 năm 1995, PCC đã mua lại Hợp tác xã Tín dụng số 5 Cao Hùng vào ngày 29 tháng 9 năm 1997, và chính thức chuyển đổi vào một ngân hàng thương mại vào ngày hôm sau. 

Bank of Panshin

Do đó, tiền đề kinh doanh đã vượt qua ranh giới của thành phố Tân Đài Bắc. Sau đó, Ngân hàng đã thực hiện một số điều chỉnh và thành lập các chi nhánh theo nhu cầu phát triển kinh doanh. Để hỗ trợ các chính sách của chính phủ, BOP đã mua lại Hợp tác xã Tín dụng Đầu tiên Chiayi vào ngày 7 tháng 3 năm 2005, mở tổng cộng 46 chi nhánh. 

Vào ngày 21 tháng 7 năm 2014, BOP chính thức mua lại Hợp tác xã Tín dụng Thành phố Đài Bắc, thu được tổng cộng 64 chi nhánh sau khi hợp nhất. Để hỗ trợ các chính sách của chính phủ cân bằng giữa Phát triển Thành thị và Nông thôn ở các vùng sâu vùng xa, BOP đã thành lập Chi nhánh Yanchao tại Quận Yanchao, Thành phố Cao Hùng, vào ngày 27 tháng 11 năm 2018, Chi nhánh Miaoli tại Thị trấn Tongluo, Quận Miaoli, vào ngày 16 tháng 12 năm 2019, khai trương 66 tổng số chi nhánh, trong số đó 48 chi nhánh có trụ sở tại thành phố Đài Bắc và thành phố Tân Đài Bắc.

Ngân hàng đã tái phân bổ trụ sở chính của mình cho Tòa tháp đôi Panhsin ở Đặc khu Ga Banqiao mới vào năm 2011 (giành ngôi vị Thành phố Đài Bắc Mới trong mười năm liên tiếp). 

Việc chuyển địa điểm này không chỉ nâng cao hình ảnh doanh nghiệp của Ngân hàng và đạt được sự đồng thuận của nhân viên mà còn mang đến cho khách hàng dịch vụ chuyên nghiệp tốt nhất thông qua việc thành lập hệ thống cửa hàng tài chính hàng đầu và nâng cao hiệu quả hoạt động của tổ chức. 

Kể từ hôm nay trở đi, BOP sẽ kiên trì duy trì các quan điểm quản lý “Chính trực, Thực tiễn và Đổi mới” để cung cấp các dịch vụ tài chính hoàn hảo, mở rộng quy mô hoạt động, nâng cao chất lượng tài sản và cuối cùng là tối đa hóa lợi nhuận. 

BOP quyết tâm trở thành một ngân hàng thương mại quy mô trung bình chuyên nghiệp. 

#Panhsin (#BOP)

https://thetindungvpb.blogspot.com/2020/11/ngan-hang-panhsin-bop.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

© 2020 Toàn bộ bản quyền thuộc SGBANK.VN