Chủ Nhật, 22 tháng 11, 2020

Apple mời một số người dùng đăng ký thẻ tín dụng của mình

 Apple đã gửi lời mời vào thứ Ba tới một số người dùng được chọn đăng ký thẻ tín dụng được phát hành với sự hợp tác của ngân hàng đầu tư Goldman Sachs.


Những người dùng có cơ hội dùng thử Thẻ Apple lần đầu tiên đã điền vào biểu mẫu "Thông báo cho tôi" trên trang web của Apple, trong khi những khách hàng khác ở Mỹ phải đợi đến cuối tháng này khi thẻ tín dụng sẽ được tung ra đầy đủ.


IPhone phải được cập nhật lên iOS 12.4 trở lên để đăng ký thẻ tín dụng.


Theo một video "hướng dẫn" do gã khổng lồ công nghệ phát hành, chỉ mất vài phút để đăng ký thẻ: chỉ cần mở ứng dụng Wallet trên iPhone của một người, nhấn vào dấu "thêm" ở góc trên cùng bên phải, chọn Apple Card, điền một số thông tin cơ bản của chúng tôi và nhấp vào nút chấp nhận. Bingo, một Thẻ Apple được thêm vào ví điện tử iPhone của bạn.


Về mặt nó, Apple Card hoạt động rất giống Apple Pay, hệ thống thanh toán di động mà công ty đã giới thiệu cách đây 4 năm, trang tin công nghệ Wired đưa tin.


"Thẻ ảo" sống bên trong Apple Wallet và hoạt động như một hệ thống thanh toán không tiếp xúc, Wired cho biết. Tuy nhiên, khách hàng cũng có thể yêu cầu thẻ titan vật lý.


Apple tuyên bố trên trang web của mình rằng thẻ tín dụng của họ mang đến cho khách hàng "mức độ riêng tư và bảo mật mới" vì tất cả các công nghệ bảo mật tiên tiến của Apple Pay, chẳng hạn như Face ID hoặc Touch ID, đều được tích hợp ngay trong thiết bị.


Ngoài ra, thẻ vật lý không có bất kỳ số nào trên đó nên nó khó có thể bị đánh cắp.


Hơn hết, Apple cho biết họ không bao giờ xem thông tin về các giao dịch của người dùng. Tất cả lịch sử giao dịch và tóm tắt chi tiêu chỉ được tạo trong ứng dụng Wallet trên iPhone của khách hàng.


Tuy nhiên, Goldman Sachs, ngân hàng phát hành, sẽ sử dụng dữ liệu của khách hàng để phê duyệt mua hàng và kiểm tra những thứ như gian lận.

Thẻ tín dụng Apple

Theo kênh tin tức kinh doanh CNBC, thẻ tín dụng là "một phần trong nỗ lực lớn hơn của Apple để mở rộng hoạt động kinh doanh dịch vụ của mình từ 1,4 tỷ thiết bị Apple đang hoạt động."


Trong khi đó, nó mang đến cho Goldman Sachs "cơ hội mở rộng phạm vi hoạt động sang lĩnh vực ngân hàng bán lẻ" vì đây là thẻ tín dụng tiêu dùng đầu tiên của ngân hàng ngoài các dịch vụ khách hàng tổ chức rộng lớn, CNBC cho biết thêm.


Tuần trước, Apple đã tiết lộ mức doanh thu kỷ lục hàng quý là 53,8 tỷ đô la Mỹ cho quý 3 kết thúc vào ngày 30/6.


"Đây là quý tháng 6 lớn nhất của chúng tôi từ trước đến nay - được thúc đẩy bởi doanh thu kỷ lục mọi thời đại từ Dịch vụ, tăng trưởng nhanh từ Thiết bị đeo được, hiệu suất mạnh mẽ từ iPad và Mac và cải thiện đáng kể trong xu hướng iPhone", CEO Apple Tim Cook cho biết trong một thông cáo báo chí.

Nguồn:SGBank.vn - Mở Thẻ Tín Dụng VPBank Online

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

© 2020 Toàn bộ bản quyền thuộc SGBANK.VN