Thứ Bảy, 28 tháng 11, 2020

Cảnh sát truy bắt nghi phạm cướp 400.000 Đài tệ của khách hàng ngân hàng Đài Bắc

 Một nghi phạm đã bị bắt vào tối thứ Ba (20 tháng 10), chín giờ sau khi anh ta bị cáo buộc lấy trộm hơn 400.000 Đài tệ (14.000 USD) tiền mặt từ một khách hàng tại một ngân hàng ở trung tâm Đài Bắc.

ngân hàng Đài Bắc

Vào lúc 2 giờ chiều thứ Ba, một khách hàng của Ngân hàng CTBC tại chi nhánh Dongmen trên Đường Xinyi, Đoạn 2 đã rút 424.000 Đài tệ từ ngân hàng và đặt nó trong một túi giấy. Tuy nhiên, khi khách đang ngồi ở sảnh, nghi phạm bất ngờ lao tới, giật túi xách rồi tẩu thoát qua ga tàu điện ngầm Dongmen, CNA đưa tin .


Khách hàng 69 tuổi, họ Yan (顏), được cho là đã rút tiền để đổi với nghi phạm lấy nhân dân tệ Trung Quốc. Sở cảnh sát thành phố Đài Bắc đã cử các sĩ quan đến hiện trường để thu thập chứng cứ và theo dõi hành tung của tên trộm.


Các nhân chứng cho biết, họ nhìn thấy khách hàng rời khỏi ngân hàng thì bị một người đàn ông mặc áo khoác trắng cao khoảng 175 cm cướp. Nạn nhân đã cố gắng đuổi theo anh ta trong khi hét lên "cướp!" nhưng kẻ tấn công quá nhanh và được nhìn thấy lần cuối khi vào ga tàu điện ngầm Dongmen.


Sau khi xem lại các đoạn phim giám sát, cảnh sát xác nhận rằng nghi phạm đã lên taxi sau khi đi tàu điện ngầm MRT.


Tiếp tục theo dõi hành tung của nghi phạm, họ tìm thấy anh ta vào tối thứ Ba tại Quận Banqiao của thành phố Tân Đài Bắc 9 giờ sau khi tội ác xảy ra và quản thúc anh ta. Cảnh sát nói rằng nghi phạm là một vị thành niên 16 tuổi và vụ việc vẫn đang được điều tra.


https://thetindungvpb.blogspot.com/2020/11/canh-sat-truy-bat-nghi-pham-cuop-400000.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

© 2020 Toàn bộ bản quyền thuộc SGBANK.VN