Thứ Bảy, 28 tháng 11, 2020

Đài Loan nối lại các chuyến bay chở khách đến Việt Nam sau 7 tháng gián đoạn

 Một máy bay Đài Loan chở 280 hành khách đã hạ cánh xuống sân bay quốc tế Nội Bài, Hà Nội hôm thứ Tư (25 tháng 11), chuyến bay đầu tiên kể từ khi Việt Nam tạm dừng các chuyến bay chở khách vào cuối tháng 3 do đại dịch coronavirus.

Vietnamairline

Các hành khách, bao gồm các chuyên gia, công nhân lành nghề và gia đình của họ, đã được vận chuyển đến các địa điểm ở 15 tỉnh để kiểm dịch trong 14 ngày. Hiện tại, khách du lịch vẫn bị cấm đến thăm đất nước này, CNA đưa tin .


Trong những tháng qua, các doanh nhân Đài Loan có nhu cầu đến nước Đông Nam Á chỉ có thể đi các chuyến bay thuê bao do văn phòng đại diện của Đài Loan tại Việt Nam thu xếp.


Chuyến bay được khai thác bởi hãng hàng không hàng đầu Đài Loan China Airlines (CAL), có lịch trình hai đến ba chuyến bay mỗi tuần từ Đào Viên đến Hà Nội từ ngày 6 tháng 12 đến ngày 27 tháng 3 năm 2021. Hãng tìm cách tận dụng nhu cầu dự kiến ​​khi các công ty Đài Loan di chuyển cơ sở sản xuất của họ từ Trung Quốc đến Việt Nam.


EVA Air sẽ khai thác một chuyến bay Đào Viên-Hà Nội mỗi tuần từ ngày 23 tháng 12 đến ngày 31 tháng 3.


Hai hãng hàng không quốc gia hàng đầu cũng đang cung cấp các chuyến bay giữa Đào Viên và Thành phố Hồ Chí Minh, thành phố và trung tâm kinh tế lớn nhất của Việt Nam. CAL sẽ khai thác tuyến với một đến hai chuyến một tuần từ ngày 17 tháng 12 đến ngày 27 tháng 3, trong khi EVA Air sẽ cung cấp một đến hai chuyến bay mỗi tuần từ ngày 1 tháng 1 đến ngày 31 tháng 3.


Những người có ý định đi du lịch từ Đài Loan đến Việt Nam với mục đích kinh doanh phải xin giấy phép của cơ quan quản lý xuất nhập cảnh và y tế Việt Nam trước khi mua vé, UDN viết .


https://thetindungvpb.blogspot.com/2020/11/ai-loan-noi-lai-cac-chuyen-bay-cho.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

© 2020 Toàn bộ bản quyền thuộc SGBANK.VN