Thứ Ba, 15 tháng 3, 2022

Nanna Koerstz Madsen lập kỷ lục 54 lỗ tại LPGA Thái Lan

 Nanna Koerstz Madsen của Đan Mạch đã bắn một cú 66 không có ma thuật vào thứ Bảy để dẫn đầu tại giải Honda LPGA Thái Lan 2022, đồng thời lập kỷ lục ghi điểm 54 lỗ của giải đấu.

Nanna Koerstz Madsen
Nanna Koerstz Madsen

Madsen đứng ở hạng 21 dưới tổng, vượt qua mốc 20 dưới do Jessica Korda thiết lập trước đó vào năm 2018. Thành tích 195 sau ba vòng đấu cũng phá vỡ thành tích tốt nhất 203 của Madsen trước đó.


Cô ấy sẽ thi đấu để giành chiến thắng đầu tiên tại LPGA Tour vào Chủ nhật. Cô ấy cũng đã trở thành người phụ nữ Đan Mạch đầu tiên giành chiến thắng trong chuyến lưu diễn.


Koerstz Madsen nói: “Thật là tuyệt vời khi chiến thắng trong sự kiện LPGA đầu tiên. "Đó là những gì tôi chơi vì vậy, điều đó sẽ thật tuyệt vời."


Xiyu Lin của Trung Quốc và Celine Boutier của Pháp xếp thứ hai, kém người dẫn đầu 20 tuổi một bậc. Lin đã bắn một quả 66 và Boutier một quả 67, chịu đựng độ trễ 90 phút chớp nhoáng trong một ngày nắng nóng và ẩm ướt của những năm 90 tại sân vận động Pattaya Old Course ở Siam Country Club ở Chonburi.


Lin cũng đang tìm kiếm chiến thắng LPGA Tour đầu tiên của mình. Vòng đấu không có ma thuật của cô vào thứ Bảy bao gồm các cú birdie liên tiếp ở các lỗ 12-15.


Lin cho biết: “Số 9 trước là trung bình khá, và sau đó là 9, tôi luôn tự nhủ mình phải kiên nhẫn, điều đó sẽ đến thôi. "Đó là một hàng nhỏ tốt, giống như bốn chú chim liên tiếp, và sau đó cũng rất tuyệt khi kết thúc với một chú chim nhỏ khác. Vì vậy, tôi nghĩ rằng tôi đã đặt mình vào một vị trí thực sự tốt cho (Chủ nhật)."


Gaby Lopez của Mexico, Nasa Hataoka của Nhật Bản và Brooke Henderson của Canada được xếp ở vị trí thứ tư khi 18 tuổi dưới 18 tuổi, với người Mỹ là Alison Lee và Jennifer Kupcho.


Minjee Lee người Úc và Lucy Li người Mỹ đứng ở vị trí 16 dưới để kết thúc top 10.


Madsen cũng đã dẫn đầu sau 54 lỗ vào năm ngoái tại AIG Women's Open tại Carnoustie và bị buộc ở vị trí thứ 18 vào Chủ nhật, nhưng cô ấy đã đánh đôi vào lỗ cuối cùng và tụt xuống vị trí thứ năm.


Cô ấy sẽ cần lặp lại lối chơi mạnh mẽ hôm thứ Bảy ở vòng cuối cùng để có được chiến thắng đầu tiên.


"Tôi hài lòng với hiệp đấu. Tôi đã không mắc nhiều lỗi như vậy. Đánh rất nhiều lần", cô nói. "Tôi muốn thực hiện thêm một vài cú putt hoặc ít nhất là đưa nó vào lỗ, nhưng tôi hài lòng với hiệp đấu nói chung."


Xem thêm tại Bankz.vn về các thông tin tài chính, kinh tế, ngân hàng được cập nhật hàng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

© 2020 Toàn bộ bản quyền thuộc SGBANK.VN