Thứ Sáu, 4 tháng 12, 2020

Nhật Bản mở rộng chiến dịch du lịch trong nước để thúc đẩy nền kinh tế

 Chính phủ Nhật Bản đang có kế hoạch mở rộng chiến dịch trợ giá du lịch nội địa "Go To Travel" đến cuối tháng 6 năm sau để giúp thúc đẩy nền kinh tế, Bộ trưởng Du lịch Kazuyoshi Akaba cho biết hôm thứ Sáu.

Nhật Bản

Chiến dịch "Go To Travel" được phát động vào cuối tháng 7 với nỗ lực vực dậy ngành du lịch trong nước, nơi bị ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch COVID-19. Theo Akaba, chính phủ sẽ tiếp tục chiến dịch sau ngày kết thúc ban đầu vào cuối tháng Giêng.


"Chúng tôi sẽ xem xét hệ thống theo từng giai đoạn và phản hồi dựa trên tình hình lây nhiễm", Akaba nói trong một cuộc họp báo và nói thêm rằng kế hoạch mở rộng sẽ được đề cập trong một gói kích thích kinh tế sẽ được chính phủ phê duyệt vào tuần tới.


Trong bối cảnh các bệnh nhiễm trùng bùng phát trở lại gần đây trên khắp đất nước, một số bác sĩ đã yêu cầu chính phủ đình chỉ chiến dịch du lịch.


Gần đây, các chuyến đi đến thành phố Sapporo ở phía bắc và Osaka ở phía tây đã bị loại trừ và người dân của hai thành phố được yêu cầu hạn chế tham gia chiến dịch, trong khi chính quyền địa phương Tokyo đã yêu cầu những người từ 65 tuổi trở lên và những người có cơ điều kiện sức khỏe để không thực hiện các chuyến đi đến hoặc đi từ thủ đô bằng chiến dịch. 

Nguồn: SGBank - vay tiền online

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

© 2020 Toàn bộ bản quyền thuộc SGBANK.VN